สถิติการใช้ Facebook ของคนไทย

เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2551 มีจำนวนคนไทยใช้ Facebook 114,180 คน
และในเดือนเดียวกันปี 2552 จำนวนคนไทยใช้ Facebook เพิ่มขึ้นเป็น 697,340 คน
และล่าสุดวันที่ 15 กันยายน 2552 คนไทยใช้ Facebook เพิ่มเป็น 1,210,020 คน
Growth rate สูงถึง 959.75% เมื่อเทียบกับเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

จำนวน Facebook Users คนไทย

จำนวน Facebook Users คนไทย

Average Traffic of Facebook from Thailand

Average Traffic of Facebook from Thailand

4 Responses to สถิติการใช้ Facebook ของคนไทย

  1. อมรรัตน์ says:

    สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ดิฉันเข้ามาอ่านในงานวิจัยของคุณ แล้วสนใจมาก ต้องการข้อมูลส่วนนี้เพิ่มเติม เนื่องจากตอนนี้ดิฉันกำลังทำวิจัยเรื่องพฤติกรรมการใช้งาน facebook ของคนไทยอยู่ค่ะ
    ถ้าเป็นไปได้ ขอความกรุณาติดต่อกลับดิฉันตามอีเมลล์ที่แจ้งไว้ เพื่อขอความกรุณาเรื่องข้อมูลที่จะมา support งานวิจัยของดิฉันด้วยน่ะคะ

    ขอบคุณค่ะ

  2. roongrojc says:

    สวัสดีครับ คุณอมรรัตน์ ผมไม่ได้ทำวิจัยชิ้นนี้อย่างจริงจัง แต่จริงๆเป็นงานที่ผมสนใจมากตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ผมต้องขอโทษด้วยที่ผมไม่มีข้อมูลอื่นๆนอกจากนี้ ถ้าสนใจอยากให้ผมอ่านหรือคอมเม้นงานของคุณ หรือแม้แต่ให้ผมร่วมงานด้วย ผมก็ยินดีนะครับ

  3. amornrat says:

    ยินดีมากๆค่ะ
    ตอนนี้ดิฉันกำลังหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือและสามารถสืบค้นได้จิงอยู่ค่ะ
    เกี่ยวกับการใช้งาน facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือ
    ยังไงต้องขอบคุณด้วยน่ะคะ ^ ^!
    ถ้างานวิจัยเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ดิฉันจะส่งไปให้ติน่ะคะ …

  4. Mint says:

    สวัสดีครับ ตะลึงเลยครับที่หาข้อมูลแล้วมาเจอเวปนี้ คุณก็รู้ว่าผมคือใคร🙂

Leave a Reply

